USER ACQUISTION

  1. Mô tả công việc:
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu người dùng.
  • Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo cho Game Mobile.
  • Quản lý và tối ưu các chiến dịch để đạt hiệu quả kinh doanh.
  • Phân tích dữ liệu quảng cáo và dữ liệu trong sản phẩm để tối ưu quảng cáo.
  • Lên ý tưởng .
  • Lập và phân tích báo cáo để đánh giá và đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Làm việc với các bộ phận khác trong các giai đoạn của sản phẩm.

 

  1. Yêu cầu:
  • Có khả năng lên kế hoạch triển khai và dự trù ngân sách. Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
  • Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên các kênh Applovin, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Unity Ads… từ 1 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm vận hành game ở đa dạng các thị trường, đã có kinh nghiệm ở Việt Nam là một điểm cộng.
  • Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích
  • Có kiến thức về thị trường game
Apply