- Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu người dùng.
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo cho Game Mobile.
- Quản lý và tối ưu các chiến dịch để đạt hiệu quả kinh doanh.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo và dữ liệu trong sản phẩm để tối ưu quảng cáo.
- Lên ý tưởng .
- Lập và phân tích báo cáo để đánh giá và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Làm việc với các bộ phận khác trong các giai đoạn của sản phẩm.
- Yêu cầu:
- Có khả năng lên kế hoạch triển khai và dự trù ngân sách. Có kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu.
- Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo trên các kênh Applovin, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Unity Ads… từ 1 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm vận hành game ở đa dạng các thị trường, đã có kinh nghiệm ở Việt Nam là một điểm cộng.
- Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích
- Có kiến thức về thị trường game